Grandstream là gì? Tìm hiểu về Grandstream Wifi

Đăng vào 23/04/2024 lúc 12:00

Grandstream là công ty của Mỹ với hơn 600 nhân viên. Grandstream có địa chỉ tại 126 Brookline Ave, 3rd Floor Boston, MA 02215. Grandstream được thành lập từ năm 2002 và đã kết nối thế giới bằng các giải pháp truyền thông hợp nhất SIP cho phép các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Các thiết bị của Grandstream đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong việc cung cấp giải pháp cho mọi loại hình doanh nghiệp và đã được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng, độ tin vậy và đổi mới. Các sản phẩm dựa trên chuẩn SIP của Grandstream cung cấp khả năng tương tác rộng khắp, cùng với các tính năng vượt trội, tính linh hoạt và khả năng cạnh tranh về giá cả. Grandstream được công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng Frost & Sullivan công nhận là Công ty Đạt tiêu chí IP của Năm 2016 trên toàn cầu.
 

1. Các tính năng nổi bật của bộ phát wifi Grandstream

Hiện nay, wifi không còn quá xa lạ mà là một phần quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Wifi hiện diện ở khắp mọi nơi, đặc biệt ở những thành phố lớn với mật độ dân cư đông đúc và vô số công ty, doanh nghiệp hoạt động. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, ngày càng nhiều bộ phát wifi ra đời với nhiều tính năng nổi bật và hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên, bộ phát wifi Grandstream luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bạn có biết lý do tại sao không? Hãy cùng T2Q tìm hiểu bộ phát wifi Grandstream có tính năng gì thu hút mọi người đến thế nhé!

  • Số lượng người dùng lớn

So với những bộ phát wifi có mặt trên thị trường hiện nay, mỗi bộ phát wifi Grandstream có thể hỗ trợ hơn 200 người dùng cùng lúc và trên mọi thiết bị điện tử. Đây chính là tính năng vô cùng quan trọng của Gradstream, là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe hay các khu vực công cộng…

  • Wifi Marketing

Tại sao gọi bộ phát wifi Grandstream là wifi marketing vì bộ phát cho phép bạn đồng thời quản lý hàng ngàn chi nhánh hoặc hàng ngàn khách hàng khác nhau chỉ duy nhất trên một tài khoản. Đặc biệt, Grandstream cung cấp đến bạn nhiều nền tảng wifi marketing miễn phí như: khảo sát ý kiến người dùng, quảng cáo video, thu nhập thông tin khách hàng… 

  • Tính năng Mesh không dây

Với chức năng này, bộ phát wifi Grandstream cung cấp giải pháp wifi mesh kết nối đến những địa điểm không đi được đường dây. Với lợi thế mesh không dây, bộ phát wifi Grandstream luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình ở nông thôn, vùng sâu…

  • Kiểm soát người dùng

Với chế độ kiểm soát người dùng vô cùng thông minh và tiện ích, bộ phát wifi Grandstream cho phép bạn quản lý người dùng với băng thôn hạn chế tùy ý, quản lý người dùng và quản lý được các thiết bị kết nối Internet hoặc mạng nội bộ… 

  • Roaming tự động

Khi sử dụng wifi, bạn thường xuyên gặp trường hợp rớt mạng khi di chuyển, điều này gây bất lợi và đôi lúc ảnh hưởng đến công việc của bạn. Nhưng với chức năng roaming tự động của bộ phát wifi Grandstream, dù bạn có dịch chuyển thì wifi vẫn luôn đảm bảo kết nối, không bị gián đoạn. Tuy nhiên, đừng đi quá xa ngoài phạm vi phát sóng của wifi nhé!

  • Bảo mật tối ưu

Bộ phát wifi Grandstream với bảo mật tối ưu giúp bạn tránh được tình trạng xâm nhập trái phép vào wifi nhà bạn. Nhờ đó, wifi nhà bạn sẽ luôn ổn định và tránh những rắc rối về mật khẩu. 

  • Wifi băng tần kép

Wifi băng tần kép hay còn gọi hai băng tần chuẩn AC với khả năng phát hai băng tần wifi khác nhau, gồm băng tần 2.4 Ghz hoặc băng tần 5 Ghz.

 

2. Một số bộ phát wifi của Grandstream

Hiện nay, Gradstream đã cho ra đời nhiều sản phẩm về bộ phát wifi nhằm phục vụ nhu cầu và công việc của nhiều khác hàng. Tùy thuộc vào không gian, bạn có thể lựa chọn bộ phát wifi phù hợp. 

Wifi trong nhà:

Hỗ trợ 16 SSID, support lên tới 100+ người dùng đồng thời. Hạn chế truy cập Wifi theo ngày giờ. Hỗ trợ Client Isolation (AP Isolation/Wireless Isolation/Station Isolation). Hoạt động ở 2 giải tần 2.4Ghz và 5Ghz chuẩn mới nhất IEEE802 ac/a/nb/g. 

 

Bộ phát Wifi GWN7600. Hỗ trợ 450 người dùng đồng thời. Cự ly 165 mét. Auto controller 30 thiết bị đồng thời. Hỗ trợ 16 SSID. 2 cổng mạng Gigabit có PoE, 2 băng tần 2.4Ghz/5Ghz, công nghệ MIMO 2 anten bên trong. Hạn chế truy cập WiFi theo ngày giờ


 

Bộ phát Wifi GWN7610. Hỗ trợ 250 người dùng đồng thời. Cự ly 175 mét. Auto controller 50 thiết bị đồng thời. Hỗ trợ 16 SSID. 2 cổng mạng Gigabit có PoE, 2 băng tần 2.4Ghz/5Ghz, công nghệ MIMO 3 anten bên trong. Hạn chế truy cập WiFi theo ngày giờ.

 

3. Bộ phát wifi Grandstream mua ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bộ phát wifi Grandstream. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là dân công nghệ sẽ rất dễ mua phải hàng không chất lượng, giá thành cao hoặc những bộ phát đã qua sửa dụng. 

Chính vì vậy, khi mua hàng tại Thiết Bị Số 5S , chúng tôi cam kết:

  • Bảo hàng 1 năm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Hàng hóa có đầy đủ chứng nhận xuất xứ, Chứng nhận chất lượng (CO/CQ)
  • Miễn phí giao hàng nội thành các quận TP.HCM

Liên Hệ Với Chúng Tôi
CTY TNHH THIẾT BỊ SỐ 5S
Điện Thoại: 088.63.678.34
Mail: thietbiso5s.com@gmail.com
Fanpage: facebook.com/ctythietbiso5s