Địa chỉ cửa hàng công ty vệ sinh laptop Quận 9 , Quận 2, Thủ Đức

Đăng vào 18/04/2024 lúc 23:58

Địa chỉ cửa hàng công ty vệ sinh laptop Quận 9 , Quận 2, Thủ Đức

 -Vệ sinh laptop định kỳ giúp giảm thiểu rất nhiều nguy cơ máy tính bị hỏng, bị lỗi nhờ việc luôn giữ cho laptop sạch sẽ và bền bỉ.

- Vệ sinh laptop bao gồm các công đoạn: thổi bụi, làm sạch bề mặt laptop, lau sạch tản nhiệt cũ khô, tra kem tản nhiệt mới, tra mỡ quạt, làm sạch khe tản nhiệt ống đồng, làm sạch cánh quạt, bàn phím, tẩy những vết bẩn cứng đầu

- - Không vệ sinh định kỳ sẽ khiến cho laptop chạy chậm và hay “bốc hỏa”. Sau một thời gian sử dụng, laptop sẽ bị bụi bẩn ngoài môi trường bám vào ngày một nhiều, điều đó dẫn đến bít các khe tản nhiệt trên laptop. Vì lý do đó mà khi máy tính hoạt động, hơi nóng không thể thoát ra ngoài thông qua khe tản nhiệt làm laptop bị nóng .
 

- Nếu đã hơn 6 tháng rồi mà bạn vẫn chưa đem laptop của mình đi vệ sinh bảo dưỡng thì đã đến lúc bạn cần đi rồi đó.

- Khi laptop hoạt động, bạn nghe thấy tiếng quạt tản nhiệt quay nặng nề, âm thanh lớn rất khó chịu nhưng khí nóng lại không được đẩy ra ngoài. Điều đó có nghĩa là quạt tản nhiệt bị bụi bám két trên cánh quạt, trục quạt đã bị khô dầu do lâu ngày không vệ sinh quạt tản nhiệt laptop.

- Máy tính chạy rất nóng, tuy nhiên khi để tay lên khe tản nhiệt, các lỗ thông thì không thấy hơi nóng thoát ra.

- Laptop khi chạy các ứng dụng nặng như chơi game, thiết kế đồ họa… thì hay bị đơ và tắt đột ngột. Thậm chí bạn đã bật lại, máy đã chạy rồi nhưng lại ngắt theo chu kỳ ngắn dần.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SỐ 5S 
▪️ Twister: nguyen_xuan88
▪️ instagram : ctythietbiso5s
▪️ 𝙁𝙖𝙣𝙥𝙖𝙜𝙚: ctythietbiso5s
▪️𝙕𝙖𝙡𝙤/𝙒𝙝𝙖𝙩𝙨𝙖𝙥𝙥: 0969593479 
▪️Skype: xuannguyen7979
▪️ Website : www.thietbiso5s.com
Cảm ơn các quý khách hàng ủng hộ Thiết Bị Số 5S!