Địa chỉ cửa hàng công ty nâng cấp và thay ram laptop Quận 9 , Quận 2, Thủ Đức

Đăng vào 26/03/2024 lúc 23:51

Địa chỉ cửa hàng công ty nâng cấp ram laptop Quận 9 , Quận 2, Thủ Đức

- Một thời gian dài sử dụng, đa số laptop đều gặp phải tình trạng chạy chậm hơn. Chắc hẳn nâng cấp RAM laptop sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho họ, giải pháp đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.

- Đối với những chiếc máy tính laptop ngày nay thì dung lượng RAM thường sẽ tổi thiểu là 4GB, đủ cho những nhu cầu bình thường như lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game (đối với những game không yêu cầu cấu hình quá cao),…

- Lập trình, thiết kế đồ họa, chơi những game có cấu hình cao thì có lẽ lượng RAM cần nên từ 6GB trở lên và mức tối thiểu khuyên dùng nên là 8GB. Nhưng những laptop có lượng RAM là 2GB hay 1GB thì đến cả những nhu cầu cơ bản cũng rất khó khăn.
 

Xác định máy bạn đang dùng RAM loại nào

- Hiện nay đang phổ biến trên thị trường có 4 loại RAM đó là SDR, DDR, DDR2 và DDR3, mới đây thì đã có thêm loại RAM mới đó là DDR4.

- Bạn có thể xem được các thông số của RAM máy mình ví dụ như hình dưới thì RAM mình đang dùng là RAM DDR3 và có dung lượng là 4GB, Bus RAM là 1330 MHz (Bus RAM được xem ở phần Memory này được tính bằng việc lấy thông số DRAM Frequency x 2 sẽ ra Bus RAM. Và điều này chỉ áp dụng cho các dòng DDRAM, DDRAM 2, DDRAM 3, còn đối với SDRAM thì thông số của Frequency giữ nguyên.



CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SỐ 5S 
▪️ Twister: nguyen_xuan88
▪️ instagram : ctythietbiso5s
▪️ 𝙁𝙖𝙣𝙥𝙖𝙜𝙚: ctythietbiso5s
▪️𝙕𝙖𝙡𝙤/𝙒𝙝𝙖𝙩𝙨𝙖𝙥𝙥: 0969593479 
▪️Skype: xuannguyen7979
▪️ Website : www.thietbiso5s.com
Cảm ơn các quý khách hàng ủng hộ Thiết Bị Số 5S!