Đánh giá laptop Dell XPS 9310 core i7 thiết kế và hiệu năng

Đăng vào 19/04/2024 lúc 10:21

Đánh giá review laptop Dell XPS 9310 core i7 thiết kế và hiệu năng 

Dell XPS 13 9310 ?
-Dell XPS 13 9310 đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Máy tính xách tay tốt nhất năm 2022 . Đây là một máy tính xách tay nhỏ với bộ xử lý nhanh, làm cho nó trở thành một lựa chọn vững chắc cho văn phòng hoặc khi di chuyển. Mặc dù bộ xử lý và thẻ video không được trang bị để xử lý các trò chơi cường độ cao hoặc chỉnh sửa ảnh và video, nhưng nó hoạt động tốt cho các trò chơi thông thường, tác vụ kinh doanh và phát video trực tuyến, tất cả đều nhờ vào màn hình InfinityEdge và hình ảnh sáng.


-Dell XPS 13, máy tính xách tay màn hình cảm ứng 13,4 inch của Dell, là một chiếc máy kiểu dáng đẹp, đáng tin cậy, chắc chắn và được các nhà đánh giá chuyên nghiệp ưa thích. Nó được hỗ trợ bởi bộ xử lý Tiger Lake của Intel - lõi thế hệ thứ 11 - làm cho nó thậm chí còn nhanh hơn và liền mạch hơn so với máy tính xách tay chạy bộ xử lý thế hệ thứ 10, ngoài ra nó còn đi kèm với Windows 10 hoặc Windows 11 đã được cài đặt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh đầy đủ các máy tính này, bao gồm bộ xử lý, bộ nhớ lưu trữ, ổ cứng, độ phân giải màn hình và thậm chí cả màu sắc. Máy tính này không chỉ có kết hợp màu bạc và đen, nó còn có màu trắng băng giá sẽ nổi bật trên bàn làm việc của bạn.


-Máy tính xách tay nhỏ và nặng dưới 3 kg. Đó là một phần do viền bezel nhỏ, do kích thước của nó là do thiết kế InfinityEdge của Dell. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp khen ngợi Dell về thiết kế và hiệu suất của máy tính, nói rằng bộ vi xử lý đáng tin cậy và nhanh chóng và màn hình cung cấp hình ảnh sáng, đẹp. Máy tính này là một lựa chọn tổng thể tốt để thực hiện một chút mọi thứ, từ nhiệm vụ công việc đến chơi game thông thường.


Dell XPS 13 9310 : Điểm mấu chốt

- XPS 13 9310  là một máy tính xách tay nhỏ đáng tin cậy, tuyệt vời để sử dụng trong công việc. Nó đủ nhẹ để mang theo và có bộ xử lý nhanh để hoạt động. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi làm mọi thứ, như xây dựng bản trình bày, phát video trực tuyến và chơi các trò chơi đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một máy tính xách tay chơi game thực sự, hãy thử một trong các tùy chọn khác.


Dell XPS 13: Giá

-Nếu bạn chỉ đang xem XPS 13 mới nhất - được gọi thuận tiện là Dell XPS 13 Mới - giá bắt đầu từ 1.119,99 đô la. Mẫu cơ sở này đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 11, Cạc đồ họa Intel UHD, RAM 8 GB, SSD 256 GB, màn hình cảm ứng 13,4 inch UHD + và có ngoại thất màu bạc bạch kim với nội thất màu đen hoặc sương mù và nội thất màu trắng Bắc Cực .

-Máy tính xách tay hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Các tùy chọn bộ xử lý bao gồm Intel Core i5, i7 và i7-1185G7 thế hệ thứ 11, với Turbo lên đến 4,8 GHz. Các tùy chọn card đồ họa cũng bao gồm card đồ họa Intel Iris Xe Graphics. Bạn cũng có thể nâng cấp lên RAM 16 GB. Ổ cứng có thể được nâng cấp lên SSD 512 GB hoặc SSD 1 TB. Và bạn cũng có thể nhận được màn hình cảm ứng OLED 13,4 inch. Nếu bạn nâng cấp lên khả năng tối đa, bạn sẽ thấy thẻ giá là 1.719,99 đô la.

-Mẫu Dell XPS 13 trước đó có giá khởi điểm thấp hơn là 849,99 USD.


Dell XPS 13: Thiết kế


-XPS 13 là một chiếc máy nhỏ gọn chỉ 7,82 x 11,64 x 0,58 inch và 2,8 pound. Đây là một trong những máy tính xách tay nhỏ nhất trong xếp hạng của chúng tôi. Mặc dù máy tính xách tay có phiên bản màu đen và bạc bạch kim, nhưng các nhà đánh giá chuyên nghiệp đã bị mê hoặc bởi mẫu màu trắng băng giá và bắc cực, nhờ thiết kế kiểu dáng đẹp của nó. Bàn phím có bề mặt kết cấu để bạn đặt tay lên, điều này có thể không dành cho tất cả mọi người. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp lưu ý rằng mặc dù kích thước mỏng của máy tính xách tay, nó cho cảm giác chắc chắn. Nó cũng được chế tạo với một bản lề cuộn đôi giúp nắp dễ dàng mở bằng một tay nhúm.

-Điều làm cho máy tính xách tay này nổi bật so với nhiều máy khác là màn hình InfinityEdge. Các bezels trên màn hình gần như không tồn tại, cho phép hình ảnh của bạn hiển thị lớn nhất có thể. Webcam được đẩy vào viền trên cùng, nhưng nó được giữ cực nhỏ để không tạo ra rãnh. Nó cũng được cung cấp bởi Killer Wi-Fi và chức năng Bluetooth.


Dell XPS 13: Hiệu suất

-XPS 13  9310 có bốn tùy chọn bộ xử lý Tiger Lake khác nhau: Intel Core i3, Intel Core i5, Intel Core i7 và Intel Core i7-1185G7, với Turbo lên đến 4,8 GHz. Đối với ổ cứng, các tùy chọn của bạn là SSD 256 GB, SSD 512 GB hoặc SSD 1 TB. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp rất ấn tượng với bộ vi xử lý Tiger Lake (Thế hệ thứ 11), nói rằng chúng là một cải tiến lớn so với bộ vi xử lý Intel Core Thế hệ thứ 10.

-Máy tính này thực hiện tốt các tác vụ đơn giản khi thử nghiệm, với những người đánh giá chuyên nghiệp cho biết việc lướt web, phát trực tuyến video, thực hiện cuộc gọi điện video và nghe nhạc (đôi khi cùng lúc) không dẫn đến bất kỳ sự chậm chạp nào. Tuy nhiên, khi so sánh với các máy tính xách tay khác trong các bài kiểm tra hiệu suất nhất định, đôi khi nó không xếp chồng lên nhau. Nó được MacBooks vượt trội hơn trong việc chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video và truyền dữ liệu. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp cũng nhận thấy rằng thời lượng pin không bằng một số mẫu máy cạnh tranh khác. Tuy nhiên, nhìn chung, nó là một chiếc máy đáng tin cậy ở mức trung bình có khả năng thực hiện các chức năng kinh doanh tiêu chuẩn của bạn, chỉnh sửa ảnh nhẹ, tải xuống, tải lên và phát lại video.


Dell XPS 13: Màn hình

-XPS 13 9305 chỉ có một tùy chọn hiển thị: màn hình cảm ứng LCD 13,3 inch 1.920 x 1.080 với InfinityEdge. Tuy nhiên, Dell XPS 13 9310 Mới có hai tùy chọn để lựa chọn và màn hình lớn hơn một chút. Bạn có thể chọn màn hình cảm ứng OLED 13,4 inch 3,456 x 2,160 với công nghệ chống phản chiếu và InfinityEdge có dung lượng 400 nit hoặc màn hình cảm ứng LCD 13,4 inch UHD + 3.840 x 2.400 với công nghệ chống phản chiếu và InfinityEdge với 500 -đơn vị công suất. Tất cả các màn hình đều có tỷ lệ khung hình 16:10. InfinityEdge có nghĩa là màn hình thậm chí còn lớn hơn kích thước 13 inch của nó, với các viền hầu như không tồn tại. Mô hình cũ hơn Dell XPS 13 có giá khởi điểm 849,99 đô la, trong khi Dell XPS 13 mới có giá bắt đầu từ 1.169,99 đô la cho màn hình OLED và mô hình UHD + bắt đầu từ 1.119,99 đô la.

-Các nhà đánh giá chuyên nghiệp khen ngợi màn hình OLED tùy chọn, nói rằng nó làm cho màu sắc trên màn hình rất sắc nét và rõ ràng, mặc dù họ lưu ý rằng màn hình cải tiến này đi kèm với một hình phạt đối với tuổi thọ pin. Họ cũng chỉ ra rằng OLED trên màn hình Dell XPS 13 tạo ra hình ảnh sáng. Đối với màn hình UHD +, nó độc đáo ở chỗ nó có kích thước lớn hơn một chút so với màn hình 4K tiêu chuẩn. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp thường thích màn hình này có tối đa 500 nit, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng xem màn hình của mình ngay cả khi ở ngoài trời, mặc dù họ vẫn thích màn hình OLED hơn.

Dell XPS 13: Cổng và âm thanh​​​​​​​

-XPS 13 chỉ có hai cổng USB-C (cổng Thunderbolt 4), khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe. Điều này có nghĩa là bạn đang gặp khó khăn khi sử dụng thiết bị ngoại vi hoặc bộ điều hợp USB-C. Đó là một chút hạn chế đối với những ai muốn sử dụng cáp HDMI hoặc cần cổng USB-A.

-Mặc dù là một chiếc máy nhỏ nhưng hầu hết các nhà đánh giá chuyên nghiệp đều thích âm thanh trên Dell XPS 13. Máy tính xách tay này có hai loa 2,5 watt ở phía dưới được điều chỉnh bằng Waves MaxxAudio Pro. Mặc dù loa ở dưới cùng của máy, các nhà đánh giá chuyên nghiệp cho biết âm thanh dường như không bao giờ bị bóp nghẹt. Trên thực tế, họ đồng ý rằng chất lượng âm thanh tuyệt vời nếu xét đến vị trí của loa và kích thước nhỏ của máy tính xách tay. Họ cũng lưu ý rằng Waves MaxxAudio Pro tạo ra âm thanh trầm mạnh khi nghe nhạc và xem phim. Mặc dù bạn vẫn muốn có tai nghe chất lượng phòng thu để thực hiện công việc như trộn âm thanh trên máy này, nhưng loa tích hợp rất phù hợp để nghe thông thường.

Dell XPS 13: Bàn phím, Bàn di chuột và Webcam

-Bàn phím edge-to-edge trên Dell XPS 13 có đèn nền và đi kèm với đầu đọc dấu vân tay trong nút nguồn. Dell XPS 13 Mới đi kèm với bàn phím màu đen hoặc màu bạc. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp nhìn chung thích bàn phím vì các phím lớn và sự thoải mái khi gõ.

-Bàn di chuột lớn trên máy tính xách tay này thực sự lớn hơn 17% so với các mẫu trước đó, cho phép các ngón tay của bạn có nhiều không gian để hoạt động. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp lưu ý rằng bàn di chuột mượt mà, nhạy và phản hồi tốt với các cử chỉ như chụm để thu phóng và cuộn.

-Webcam hồng ngoại 2,25 mm trên máy này có độ phân giải 720p. Nó cực kỳ nhỏ để vừa với viền trên của màn hình. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp gọi đây là một trong những thiếu sót chính của một chiếc máy tuyệt vời khác. Chất lượng hình ảnh bị trôi, mờ, nhòe và chất lượng tổng thể không cao. Để chụp ảnh hoặc quay video không có nhiều chi tiết, máy ảnh hoạt động tốt, nhưng bạn sẽ không có được chi tiết chính xác nếu không có độ phân giải cao hơn. Cũng không có màn trập để chặn webcam hoặc phím nhanh để tắt tiếng micrô.

Dell XPS 13: Tuổi thọ pin

-Dell cho biết pin của XPS 13 kéo dài đến khoảng 14 giờ khi phát trực tuyến video trên mô hình FHD và lên đến khoảng tám giờ trên các mô hình 4K +. Các nhà đánh giá chuyên nghiệp nhận thấy rằng pin có thể tồn tại lâu hơn so với quảng cáo. Nhiều người lưu ý rằng nó có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua một ngày làm việc mà không cần cắm điện.


Dell XPS 13 9310 CORE i7 là 1 chiếc laptop tuyệt vời cho doanh nhân , người hay di chuyển để làm việc. Laptop Dell XPS 13 9310 được bán tại công ty Thiết Bị Số 5S với giá cả phải chăng RẺ

Link sản phẩm tại website : https://thietbiso5s.com/san-pham/may-tinh-laptop/laptop-dell/dell-xps-13-9310-i7-1185g7-ram-16gb-ssd-1tb-pcie-1.htm


CTY TNHH THIẾT BỊ SỐ 5S
Máy Tính Laptop - Sửa chữa Laptop - Linh Kiện Laptop Macbook Surface và Thiết Bị Mạng chính hãng
* * * * * * * *
Địa chỉ : 192 Man Thiện – Tăng Nhơn Phú A – TP Thủ Đức - TP.Hồ Chí Minh
              ( Số 192/9 từ đầu hẻm đi vào 30m là đến ) Google map https://g.page/thietbiso5s?share
Mã số thuế & Số GPKD : 0315396179 do Sở KH - ĐT TP.HCM cấp
Liên hệ : 088.63.678.34 Hotline 0969.5934.79 - 0934.64.8384(Viber - Telegram - Zalo ) Mr Xuân
Website: thietbiso5s.com  - facebook/ctythietbiso5s  skype : xuannguyen7979
Mail : thietbiso5s.com@gmail.com 
Thời gian làm : ( thứ 2 - 7 ) 08h - 20h30 Chủ Nhật ( 08h30 - 17h00 ) Lễ Nghỉ
Giao hàng tận nơi : 08h - 18h00 & Liên hệ 0969.5934.79​​​​​​​