Mở Hộp Bộ Phát Wifi 4G Chuyên Dụng Cho Ôtô Huawei E8377

Đăng vào 02/05/2024 lúc 09:34

Bạn có đang muốn lắp đặt wifi cho xe ô tô của mình? Một chiếc xe hơi sang trọng, hiện đại nhưng nếu thiếu đi sóng wifi để người ngồi trong xe có thể dễ dàng lướt web, giải trí trong lúc di chuyển thì sẽ thật tẻ nhạt. Vì vậy mà nhu cầu lắp wifi trên xe hơi ngày càng tăng, đặc biệt là những bộ phát wifi chuyên dụng lắp trên xe hơi có ưu điểm sóng khỏe, tốc độ cao, mạng nhanh, tiện lợi, dễ sử dụng... là những bộ phát wifi được lựa chọn sử dụng nhiều hơn cả.

Thiết Bị Số 5s hôm nay giới thiệu đến quý khách hàng bộ phát wifi chuyên dụng cho oto Huawei E8377 .

Hình ảnh hộp thiết bị  wifi 4g oto Huawei E8377:


Với thiết bị mớ phát wifi 4g cho otoi Huawei CarFi E8377, người điều khiển xe sẽ thoải mái kết nối Intenet ở mọi nơi. Thiết bị sử dung công nghệ băng tần 4G-LTE để thiết lập một hotspot, phát Wi-Fi cho ô tô. Không chỉ có vậy, Huawei CarFi còn hoạt đông như một bộ sạc điện cắm trên xe hơi tiêu chuẩn, bạn có thể cắm một thiết bị di động vào cổng kết nối trên Huawei CarFi để sạc điện cho chúng.

- Wifi 4G Huawei E8377 với tốc độ kết nối nhanh, bạn không cần phải lo về trường hợp quá tải khiến việc sử dụng Wi-Fi trở nên chậm chạp trong chiếc xe của mình. Như một bộ sạc di động, nó có thể cung cấp điện 5V/1A tới một thiết bị di động.



Wifi 4G Huawei E8377  hỗ trợ LTE Cat4, tốc độ truy cập của CarFi có thể lên đến 150 Mbps hoặc thấp nhất là 50 Mbps vì thế nó có thể phục vụ 10 thiết bị kết nối Intenet một lúc.

- Khe gắn sim 4G chuẩn Mirco Sim ,có nắp đậy chắc chắn khi gắn sim vào thiết bị.



Link chi tiết hơn về bộ phát wifi 4g cho oto Huawei E8377 quý khách hàng xem tại đây : HUAWEI E8377

Từ khóa : bo phat wifi cho oto , huawei e8377 , phat wifi 4g cho oto , wifi cho xe oto